Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Đại Lý Nước Khoáng Vĩnh Hảo Quận 12

- Đại Lý Nước Khoáng Vĩnh Hảo Quận 12 nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước uống cho mọi mỗi gia đình ngày càng là một thức uống không thể thiếu trong nhu cầu sinh hoạt của con người và công dụng giải quyết nạn thiếu nước sạch ở một số nơi trên Hồ Chí Minh

-Nước khoáng còn cung cấp thêm cho cơ thể một lượng khoáng chất cần thiết mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh.
- Nhằm đáp ứng những nhu cầu đó cho người tiêu dùng Công Ty Vĩnh Hảo cho ra hai dòng sản phẩm nước uống như hiện nay trên thị trường là Nước Khoáng Vĩnh Hảo và Nước Tinh Khiết Vihawa đã chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng.

- Nhưng hiện nay do chạy theo lợi nhuận nhiều cơ sở đã và đang tung ra thị trường những sản phẩm hàng giả hàng nhái mang nhãn mác Nước Vĩnh Hảo kém chất lượng và còn ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

* Vì sao nên chọn Nước Khoáng Vĩnh Hảo cho sức khỏe mỗi ngày

- Nước Khoáng Vĩnh Hảo được khai thác tại nguồn nước khoáng tự nhiên ở ở độ sâu hơn 400m qua nhiều địa tầng khoáng chất. Và được đóng chai trực tiếp tại chỗ bằng quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh vì không qua các quá trình xử lý hóa học nào.
- Vĩnh Hảo cung cấp các khoáng chất có lợi cho cơ thể như: Canxi, Natri, Kali, Magie,…tham gia vào các hoạt động thúc đẩy và duy trì việc sản sinh các tế bào có lợi cho sức khỏe đồng thời ngăn ngừa và giảm thiểu các tế bào có hại trong cơ thể, giúp cân bằng lượng nước và các lượng chất khác trong cơ thể, duy trì sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng.

- Bổ sung đầy đủ các khoáng chất thường xuyên giúp cơ thể luôn cảm thấy tươi trẻ sảng khoái,cơ xương chắc khỏe, một làn da căng mịn và mái tóc bóng mượt.
- Với sự nghiên cứu và kiểm tra chặt chẽ của các chuyên gia Vĩnh Hảo mang một hàm lượng khoáng nhẹ, giúp bổ sung lượng khoáng chất vừa đủ cho cơ thể hoạt động mỗi ngày, phù hợp hầu hết các đối tượng nhất là những trẻ nhỏ và các thai phụ và phụ nữ đang cho con bú.
- Bên cạnh đó hàm lượng khoáng nhẹ trong sản phẩm không gây vôi hóa hay sỏi thận như các sản phẩm khác trên thị trường.

- Ngoài những tính năng của nước khoáng công ty còn có sản phẩm Nước Tinh Khiết Vihawa đây được xem là dòng nước tinh khiết chất lượng nhất hiện nay của Công Ty Vĩnh Hảo
- Với những tình ưu việt trên của Nước Tinh Khiết Vihawa là một lựa chọn tuyệt vời để có một sức khỏe tốt hơn mỗi ngày.
 (08)66.591.591  0937.053.114 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét